Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

[Vietnamese + English Translation] [Shogo's Blog] Smiling days ★ 2011-07-23

2011-07-23 
smiling days-54~ Buổi tiệc năm mới muộn của các Samurai
--------------------------------------------------------------------------

Chào mọi người! ラブラブ!キラキラ
Mọi người khỏe không nè?
Chắc một người không còn bị thê thảm bởi trời nóng nữa nhỉ? ♪
Hôm nay lại thêm một ngày mát mẻ! チョキ音符


Tôi chợt nhận ra một điều là tôi lại lần nữa đã quên trả DVD mà tôi mượnしょぼん
Tôi sẽ trả nó sau vậy!
Xin được nói rằng, ngày hôm qua!
Các samurai lại tụ hợp với nhau! 音符キラキラ


Chính thế!


Các thành viên Shinkenger~







Mọi người ơi! Soma Keisuke vẫn rất khỏe!ビックリマークビックリマークビックリマークビックリマーク (cười)


Vì buổi tiệc mừng năm mới hồi năm ngoái, anh ấy có nói: 
"Năm sau ta lại cùng tụ tập tổ chức tiệc mừng năm mới nữa nhé!" 


Và thế là nó đã thành hiện thực rồi 


Bởi vì bộ tứ chúng tôi không thể thường xuyên tụ tập thế này được!しょぼん
Hiển nhiên, cùng với những chiến hữu, bằng hữu này thì quả là một niềm an ủi lớn lao!にひひ


Chúng tôi đã cùng đi dùng bữa.


Rồi đi karaoke nữa!








Còn chơi điện tử nữa!






Bacchi quả là một tay chơi game cừ khôi nha ビックリマークビックリマーク音符


Thật sự rất vuiiiii ラブラブ!チョキビックリマークビックリマーク


Lần kế nữa là Tết năm sau ha? (cười)


Samurai Sentai, mãi vững bền (^ー^)ノ 

クローバーShogo Suzukiクローバー






Translated by Hina @ KeisukeShogo
Edited by Ayumi @ KeisukeShogo
Credit: http://ameblo.jp/shogo-suzuki/entry-10962471105.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét