Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2011

[Translation] Soma Keisuke 07.12.2009's Blog

Tanjoubi Omedetou Soma Keisuke-kun


009-12-07 18:42:43
Chim ưng dù có đói đến thế nào cũng không ăn ngũ cốc
-------------------------------------------------------



*Tựa blog của anh là 1 câu thành ngữ với ý nghĩa như sau: Chim ưng dù có đói đến thế nào cũng không ăn ngũ cốc còn con người con quý thì dù trong tình cảnh khó khăn nào thì đồng tiền bất hợp pháp cũng ko ảnh hưởng gì với họ

Nói ra có xấu hổ cũng không sao,
Khi tôi đối diện với SuzuSho (Suzuki Shogo)-san thì kháng thể tôi giảm đi một nửa.


Vừa nãy, hôm nay tôi có buổi phỏng vấn cùng SuzuSho-san.


Cuộc nói chuyện phỏng vấn với SuzuSho-san thật là dài làm sao,
Khi nói đến đỉnh điểm của câu chuyện thì lại lạc đề,
Không khí như khi chúng tôi nói chuyện trong quán rượu,
Em ấy đã ngăn tôi lại bằng một cú đá chân.


SuzuSho là một cậu nhóc rất biết nghe lời,


Tôi là người giỏi nhìn ra điểm tốt của người khác,
Nói ra điều này thật là ngượng ngùng làm sao!


Đã được nhìn thấy SuzuSho-san chụp ảnh,
Cách thể hiện của em ấy thật phong phú,
Hẳn cả một "ngăn kéo" luôn đấy, (chắc ý ổng là biểu cảm của em là hẳn cả 1 ngăn kéo -> nhiều)
Tôi cùng lúc ngưỡng mộ và học hỏi nhiều ở em đấy!


SuzuSho-san cứ như là bọt biển vậy đấy,
Chỉ cần nhìn ngắm thật nhiều, nghe thật nhiều, thì hiển nhiên có thể sở hữu được!


Cũng giống như một tên trộm vậy,


"Tên trộm bất lương - Suzuki Shogo"
"Vua của những tên trộm bất lương - Suzuki Shogo"
"Tên trộm bất lương đột nhiên hét lớn lên - Suzuki Shogo"
"Tên trộm bất lương, kẻ hiểu rõ tâm trạng căng thẳng của buổi sáng ngày đầu tiên - Suzuki Shogo"
"Thế nhưng vào một buổi trưa áp lực đột ngột tăng cao, tên trộm bất lương ấy - Suzuki Shogo"
"Đã đưa nước uống dinh dưỡng cho một kẻ mệt mỏi và ngủ thiếp đi như tôi, quả là tên trộm bất lương - Suzuki Shogo"
"Tên trộm bất lương thật đáng yêu - Suzuki Shogo"


Hôm nay quả thật là vui!


Người nãy giờ đang nói, là tôi Soma Keisuke.


Credit: http://ameblo.jp/keisuke-soma/day-20091207.html
Translated by Hina.K
Cám ơn sự trợ giúp của ss Miyuri Ayano @ Facebook

4 nhận xét:

  1. Chời ơi hóa ra tôi ko cô đơn khi ship hai cháu này điên cuồng *trấm nước mắt*
    Cảm ơn bạn nhiều lắm. Blog rất tuyệt cho fan gái hâm mộ đôi chẻ này XD

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Minh cu tuong chi co 2 tui minh cuong ship 2 ng nay thoi chu >/////<
      Mung qua ; ; Con co ban :">
      Tinh hinh la dao nay lam bieng qua nen chang trans hay up do nay no nua T.T


      P/s: may minh hien ko danh dc TV co dau... ban thong cam :"<

      Xóa
    2. Cố nhên cố nhên ~~~ Đôi ToriAiba quá dữ dội nên mình chả thấy mấy người để ý 2 cháu này ấy XD Mặc dù mình cũng ship ToriAiba lắm cơ :">
      Chóng update nhé mình chờ <3

      Xóa
    3. Hihi~ Mong ban ung ho ca 2 blog nhe <3~
      Nho co ban~ 2 tui minh co them dong luc nen se nhanh update blog :">

      Xóa