Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

[Translation] Soma Keisuke 14.10.2011's Blog

2011-10-14 23:28:35
Cơm, đã ăn quá nhiều vào buổi chiều tà
------------------------------------------------


Buổi công diễn thứ 2 "ContonK Love" đã kết thúc tốt đẹp.


Mỗi lần mỗi lần như thế là một điều mới mẻ,
Cứ như xung trận vậy.
Buổi công diễn vẫn còn tiếp tục,
Đương nhiên đôi lúc sẽ mất tập trung nhưng tôi sẽ cố gắng cho đến ngày cuối cùng.


Và cả những niềm vui,
Tôi nhận được hoa gửi từ những người yêu mến.




(Phần nói về hoa của Lead-san)



Sau đó là hoa từ những chiến hữu、Aiba Hiroki-san、Matsuzaka Tori-san.
Không biết có phải là dự tính của cả hai hay không,
Đỏ + Xanh = Tím
Đó là những gì tôi hiểu về đóa hoa màu tím này,
Ra vậy, tôi ấn tượng lắm đó nha!
Sau khi kết thúc vở diễn này, tụi mình cùng đi uống rượu rồi ngồi tám chuyện hen!
Cám ơn hai cậu nhiều nha!




Cuối cùng là, hoa của SuzuSho tức Suzuki Shogo-san.
Lúc nào lúc nào cũng vậy, dù chuyện gì đi nữa tôi đều nhận được mail từ SuzuSho-san,
Với nội dung "Chúc anh may mắn với ngày diễn đầu tiên", tôi thực sự rất hạnh phúc.
Để cám ơn em bữa nào hai ta đi uống với nhau đi, lần này anh mời đó!
Cám ơn em nhiều nha!


Tôi cũng đã nhận được rất nhiều hoa từ các fans,
Mỗi khi nhìn những đóa hoa của mọi người ở hàng lang là trong tôi như tràn đầy sức sống,
Thật ngại khi nhận sự ủng hộ của mọi người.
Sẽ nỗ lực cho đến ngày cuối cùng.
Thật sự cảm ơn mọi người rất nhiều!


Ngày mai tôi có 2 suất diễn,
Hôm nay phải dưỡng sức, đi ngủ sớm thôi!


へへっ、
今回もまた真っ白に燃え尽きてやらぁ。


Người nãy giờ nói đây, là tôi Soma Keisuke.


Credit: http://ameblo.jp/keisuke-soma/entry-11048186263.html#main
Translated by Hina.K

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét